Khách sạn Luxury Hà Nội

Địa chỉ: 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khách sạn Luxury Hà Nội là 1 khách sạn sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Luxury. Đến với Khách sạn Luxury Hà Nội, bạn không chỉ được đắm mình trong một cuộc sống hoàng gia với đầy đủ thiết bị tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu mà còn cảm nhận được bầu không khí ấm cúng, thoải mái và dễ chịu, thân thuộc như ngay tại gia đình của mình.

Khách sạn Luxury Hà Nội giống như một điểm dừng chân an toàn, thân thiện dành cho tất cả mọi người khi đang ở Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, thiên thời - địa lợi - nhân hòa, nghỉ dưỡng ở Khách sạn Luxury Hà Nội, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của khu du lịch mà không tốn nhiều thời gian. Nơi đây cũng còn là điểm đến lí tưởng nhờ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp mà khách sạn chúng tôi đem đến. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, lối kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của người Việt Nam và tinh tế của phương tây. Đội ngũ nhân viên khách sạn giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình thường xuyên được trau dồi kĩ năng chuyên môn, phẩm chất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với phương châm “đem đến những giá trị thực cốt lõi nhất đến khách hàng”.

Điểm nổi bật nữa của Khách sạn Luxury Hà Nội chúng tôi là hệ thống dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp mang đậm nét Á Âu với thương hiệu nhà hàng Khách sạn Luxury Hà Nội. Ngay tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt mang hương vị thơm ngon nhất theo phong cách Á Âu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩmdưới đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài ra, trong suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, bạn cũng có thể đến trải nghiệm miễn phí các tiện ích ngay tại đây như phòng tập gym, tiệm spa, bể bơi, ... Còn gì tuyệt vời hơn khi trong kì nghỉ dài ngày, những thói quen rèn luyện, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày của bạn vẫn được duy trì như đang ở nhà.

Tuyệt vời, thoải mái, và ấn tượng là những cảm nhận mà du khách nhận xét về Khách sạn Luxury Hà Nội sau khoảng thời gian tại đây và đó cũng là những gì mà chúng tôi - những người có cơ duyên được phục vụ các bạn cảm thấy tự hào nhất. Với những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất được gây dựng nên từ những nỗ lực bền bỉ nhất, Khách sạn Luxury Hà Nội cam kết đem đến cho bạn những cảm giác thăng hoa nhất, những phút giây tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất, để kì nghỉ của bạn trở thành một kỉ niệm mãi không bao giờ quên.